Không lo cúp điện với Quạt Sạc – Giới thiệu web

Dù chưa phải thời điểm nắng nóng nhất hay cắt điện liên tục, nhưng các đại lý kinh doanh đồ điện dân dụng đã tung ra nhiều loại đèn, quạt tích điệnquat tich dien cho mùa nóng.

Theo thường lệ, hàng năm vào tháng 5 thời tiết đã bắt đầu khá oi bức và ngành điện lực cũng quá tải kéo theo hiện tượng cắt điện luân phiên. Tuy nhiên Năm nay đến gần cuối tháng 5 nhưng thời tiết khá mát mẻ. Cũng vì vậy mà nhiều ý kiến cho rằng thời tiết Năm nay khá thất thường, có thể còn nhiều những đợt nắng nóng kéo dài trong những tháng sau này. Cục khí tượng Thủy Văn cũng cho biết Năm nay có đến 7 đợt nắng nóng kéo dài, thời tiết có thể lên đến 42 độ… vì thế mà thị trường quạt sạc dù chưa vào thời điểm nắng nóng như mọi năm nhưng đã được khá nhiều người tìm mua.

quatsac.com - Không lo cúp điện với Quạt Sạc - Giới thiệu web 

Chị Trang ở Sài Gòn cho biết, do nhà có con nhỏ mà quạt sạcquat sac năm trước chị mua đã bị hỏng nên để đề phòng khi mất điện và thời gian này tìm mua quạt sạc còn dễ nên chị đã quyết định mua một chiếc thay thế cho cái đã hỏng. Chị sợ nhất cảnh mất điện, nắng nóng 2 vợ chồng lại hì hụi quạt cho con cả đêm, mệt không được ngủ và cả ngày hôm sau không làm được gì cả.

Theo kinh nghiệm của chị thì thị trường quạt sạc điệnquat sac dien khá nhiều. Tuy nhiên để chọn được một cái ưng ý, sử dụng được lâu, ắc quy tốt thì không phải dễ. Sau một hồi lùng sục trên các con phố chuyên bán đồ điện mà không chọn được cái nào ưng ý, chị quyết định về lên mạng để mua vì theo chị trên mạng khi đăng sản phẩm người bán đã miêu tả khá rõ ràng về xuất xứ, chủng loại, các tính năng, ắc quy và cả chế độ bảo hành…Một số nhãn hiệu quạt sạc ưa chuộng:
    * Quạt sạc Sunca
    * Quạt sạc Citizen
    * Quạt sạc Jinlai
    * Quạt sạc Arizka
    * Các nhãn hiệu khác

Tuy nhiên, để quạt sạc bền và không bị “chai” ắc quy người sử dụng nên áp dụng đúng cách. Tránh việc sử dụng một thời gian rồi bỏ xó không chú ý đến. Để quạt sạc nói riêng và các sản phẩm sạc điện khác bền, người sử dụng cần chú ý sạc điện và bảo dưỡng. Khi mới mua về, người tiêu dùng nên sạc trong vòng 15 tiếng, khi sạc phải tắt hết các chức năng. Dù dùng ít hay dùng nhiều cũng phải sạc lại để ắc quy không bị chai và nguồn điện không bị hụt. Khi không dùng đến thì sạc một lần khoảng 8 – 10 tiếng/ 3 tháng để ắc quy luôn tích đủ điện.

Tất cả các loại đèn hay quạt chỉ nên sạc điện khi pin gần hết, ắc quy đầy phải ngừng nạp ngay. Với những loại đèn, quạt không có chức năng ngắt điện khi sạc đầy thì cần chú ý bởi nếu sạc liên tục 48 giờ mà không ngắt cũng sẽ gây hiện tượng chai bình, phù bình điện.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp