Vé máy bay – Vé máy bay Việt Nam – Giới thiệu web

Hai hãng hàng không Jetstar Pacific và Air Mekong bắt đầu niêm yết giá vé – ve may bay mới với mức cao nhất, trên 2,7 triệu đồng. Vietnam Airlines tiếp tục nghiên cứu phương án giá để áp dụng trong thời gian tới.
 

Phó tổng giám đốc Jetstar Pacific – Tạ Hữu Thanh cho biết mức giá mà hãng công bố từ ngày 7/5 là thực hiện theo đúng quy định của Cục Hàng không VN là niêm yết trên hệ thống, sau 15 ngày được duyệt.

 

Hiện Jetstar Pacific có 12 loại giá vé áp dụng trên các chặng bay nội địa, chưa bao gồm các mức khuyến mãi. Trong đó, mức thấp nhất là 850.000 đồng và cao nhất áp dụng cho chặng Hà Nội – TP HCM là trên 2 triệu đồng cho một chiều bay.

 

Theo ông Thanh, khi áp dụng bảng giá mới, Hà Nội – TP HCM vẫn là chặng bay có khung trần cao nhất xấp xỉ 2,45 triệu đồng một chiều. Các đường bay khác giá vé chỉ tăng nhẹ so với trước. "Cơ bản, cơ cấu giá vé của chúng tôi không thay đổi nhiều. Trong đó, giá vé cao chỉ áp dụng được tại một số đợt cao điểm. Còn hiện tại, hãng vẫn duy trì các chính sách giá phù hợp, cùng với việc liên tục đưa ra các chính sách khuyến mãi để người tiêu dùng có thể thoải mái đi lại", ông Thanh nói.

 

Chủ tịch Hãng hàng không tư nhân Air Mekong – Đoàn Quốc Việt cũng cho biết sáng nay, bảng giá mới bắt đầu được cập nhật trên hệ thống bán vé – bán vé máy bay. Trong đó, mức cao nhất hãng áp dụng cho chặng bay Hà Nội – Phú Quốc với hơn 2,7 triệu đồng cho một chiều bay. "Chúng tôi mới cập nhật bảng giá mới trên hệ thống. Sau khi hoàn tất về mặt kỹ thuật mới công bố giá bán cụ thể cho từng chặng bay và thời điểm áp dụng", ông Việt cho biết.

 

Trong số 3 hãng hàng không đang kinh doanh vận chuyển trên chặng nội địa, đến sáng nay, Vietnam Airlines là hãng duy nhất chưa tiết lộ kế hoạch điều chỉnh giá cụ thể. Nguồn tin của hãng cho biết, hãng đang có kế hoạch đưa ra thị trường các loại giá vé linh hoạt áp dụng cho tất cả các đường bay. Do vậy, việc công bố giá mới sẽ chậm hơn so với các hãng hàng không khác.

 

Theo phương án giá mà Bộ Tài chính ban hành hồi giữa tháng 4/2011, giá vé máy bay trên trục nội địa có mức cao nhất là 2,72 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và tăng 22,7% so với cũ. Trước đó, các hãng hàng không đề nghị tăng tới 40-50%.

 
Để biết thêm nhiều thông tin, tiện lợi cho việc đặt vé máy baydat ve may bay khi bạn cần di chuyển bằng đường hàng không, www.vemaybayvietnam.com cung cấp đến bạn không những những Thông tin cần biết về Thông tin hàng không, tin khuyến mãi, mà còn Thông tin du lịch, Thông tin khách sạn, giúp bạn Đặt vé trực tuyến khi cần.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp