Cổng thông tin doanh nghiệp – Giới thiệu web

Thực tế trong ngành bán lẻ cho thấy ngày nay khách hàng càng trở nên kén chọn hơn, họ muốn trả tiền ít hơn và nhận lợi ích nhiều hơn. Chính vì vậy thông điệp mà công ty hay thương hiệu truyền tải trên các công cụ như website, quảng cáo, thư trực tiếp và đặc biệt là quan hệ công chúng cần phải đánh trúng vào những mong đợi nói trên.

Điều bạn nói có phải là những gì khách hàng muốn nghe?

Có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa những gì thông tin doanh nghiệp đang bán và những gì khách hàng thực sự cần. Một khi bạn đặt mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt lớn này.

Lấy Harley-Davidson làm ví dụ, thương hiệu này sẽ thế nào nếu họ chỉ bán xe mô tô thay vì bán phong cách, tính phiêu lưu mạo hiểm và những tính cách mà một người sở hữu Harley-Davidson luôn tự hào.
 
Một nhà bán lẻ có thể bán những bộ bàn ghế hay đồ trang trí ngoài trời bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, nhưng khách hàng muốn mua những thứ có tuổi thọ cao, và không dễ bị hư hỏng khi sử dụng ngoài trời cho mục đích vui chơi và giải trí.

Doanh thu sẽ gia tăng một khi bạn nói trúng những gì khách hàng muốn nghe.

Để hiểu rõ những gì họ mong đợi đối với công ty hay thương hiệu, hãy triển khai các chương trình khảo sát, có thể bằng hình thức trực tuyến, nhóm trọng điểm hay thảo luận bàn tròn với khách hàng tiềm năng, hay thông qua những phản hồi trực tiếp khi tiếp xúc bán hàng một đối một. Các thông điệp truyền thông cần phải tạo ra được sự đồng nhất xuyên suốt trên các công cụ từ website, mạng xã hội cho tới các công cụ truyền thông ngoại tuyến. Điều này có nghĩa là chúng cần phải đơn giản, trực tiếp, dễ nhớ và dễ hiểu.

Thông điệp cốt lõi chính là bản chất của thương hiệu hay công ty. Nó duy nhất là của bạn. Cho dù có những công ty khác cũng bán những sản phẩm tương tự, ví dụ như camera hay dụng cụ sửa chữa ống nước, thì những công ty này đều có sự khác biệt về văn hóa, chính sách chăm sóc khách hàng, giá cả và các yếu tố khác.

Thông điệp cốt lõi cần phải xác định rõ ràng sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và phải tạo ra sự tương quan và gắn kết với khách hàng. Chỉ cho họ thấy trái tim và linh hồn của thương hiệu.

Với những thông tin cần thiết về doanh nghiệp, những cẩm nang cần thiết hi vọng chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng quý doanh nghiệp.  Danh bạ doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp cũng một phần mang lại sự tiện lợi.

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình hoàn online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay 5/11: Nhích Nhẹ Khi Tâm Lý Thị Trường Ổn Định Sau Biến Động

giá vàng thế giới tăng hôm nay

Sáng 5/11, giá vàng thế giới tăng hôm nay nhẹ lên gần 4.020 USD/ounce, khi nhà đầu tư dần lấy […]

Giá Vàng Trong Nước Hôm Nay 31/10: Lên Sát 148 Triệu Đồng/Lượng, Nhà Đầu Tư Tăng Mua Sau Khi Fed Giảm Lãi Suất

Giá vàng trong hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay 31/10 tăng mạnh, tiến sát ngưỡng 148 triệu đồng/lượng, theo đà tăng của giá […]

Giá Vàng Trong Nước Hôm Nay 30/10: Tăng Mạnh Trước Giờ Fed Công Bố Quyết Định Lãi Suất

Giá vàng trong nước hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay 30/10 bật tăng 2–3 triệu đồng/lượng khi thị trường thế giới phục hồi nhẹ […]

Giá Vàng Trong Nước Hôm Nay: SJC và Nhẫn Đồng Loạt Rơi 3,8 Triệu, Nguyên nhân từ Nền kinh tế Mỹ

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay chứng kiến cú giảm sốc, với vàng miếng SJC và vàng nhẫn Doji đồng […]

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay 28/10: Tiếp tục lao dốc, mất mốc 3.900 USD/ounce

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay

Giá Vàng Thế Giới Hôm Nay 28/10 giảm mạnh xuống dưới 3.900 USD/ounce do đồng USD phục hồi và kỳ […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp