Dịch vụ văn phòng ảo – Cho thuê văn phòng ảo – Văn phòng thông minh – Giới thiệu web

Thời buổi kinh tế suy thoái, doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh khiến mọi chi phí được xem xét cắt giảm tối đa để cạnh tranh. Hiện dịch vụ van phong ao là một phương án khả thi cho việc cắt giảm.
 
Mặc dù thị trường văn phòng cho thuê đã hạ nhiệt rất nhiều so với năm 2008, giá cho thuê văn phòng hạng A, B tại Hà Nội và TPHCM đều giảm tới 30% từ đầu năm đến nay nhưng xem ra thị trường vẫn đìu hiu bởi chi phí thuê văn phòng đang được doanh nghiệp xem xét cắt giảm đến mức tối đa.
 
Để giảm bớt gánh nặng ngân sách mà vẫn đáp ứng nhu cầu “hoành tráng”, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp nước ngoài lập văn phòng đại diện tại Việt Nam đang chọn giải pháp thuê văn phòng ảo. Chỉ mất từ 50 – 120 USD mỗi tháng, bảng hiệu công ty của khách hàng sẽ có mặt trên những tòa nhà hiện đại và tiện nghi nhất.
 
Ra đời chưa lâu, hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang phát triển nhanh chóng nhờ tính tiện ích và chi phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
 
Chị Đàm Thanh Loan cùng 2 người bạn khởi nghiệp dự định mở văn phòng tư vấn du lịch tại TPHCM. Với nguồn nhân sự và tài chính khiêm tốn, họ đã chật vật mấy tháng trời mà vẫn không tìm được văn phòng như mong muốn. Cuối cùng, khi đọc được một bài báo, chị tìm đến văn phòng ảo và hoàn toàn hài lòng với những gì mà dịch vụ mang lại.
 
Văn phòng ảo (Vitual office) là mô hình kinh doanh khá phổ biến trên thế giới và đã phát triển từ rất lâu. Tuy nhiên, dịch vụ này mới được biết đến tại Việt Nam từ năm 2007 nhưng chưa thực sự phổ biến. Hiện một số đơn vị khai thác dịch vụ hoạt động có quy mô và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là Regus, G-Office, Văn phòng trọn gói.
 
Với chi phí chỉ bằng 1/10 so với thuê văn phòng thông thường, dịch vụ văn phòng ảo giúp các cá nhân, doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, nhân công… nhưng vẫn có một môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn cao như phòng họp tiện nghi, dịch vụ lễ tân, Internet tốc độ cao hay khu vực tiếp khách chung…
 
Chưa hết khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp không phải đầu tư trang thiết bị văn phòng mà chỉ cần đặt logo, biển hiệu rồi được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp. Ngoài ra, địa điểm cho thuê văn phòng ảo thường đặt ở những vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc giao dịch cũng như nâng cao thương hiệu, hình ảnh công ty.
 Theo: dantri

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp