Bảo vệ, Dịch vụ bảo vệ, vệ sỹ, Dịch vụ vệ sỹ – Thám Tử, Thám tử tư – Giới thiệu web

Hàng năm vào dịp xuân về, biết bao người đành ở lại ăn tết ở thành phố vì không tìm đâu ra dịch vụ coi nhà ngày tết. Đó là lý do để một dịch vụ mới xuất hiện: trông nhà ngày tết.
 
Thật ra các công ty dich vu bao ve đều có dịch vụ trông nom nhà cửa. Nhưng hầu hết đều bảo vệ vòng ngoài có nghĩa là bàn giao căn nhà đã niêm phong cho người của công ty. Công ty có trách nhiệm gìn giữ căn nhà theo nguyên tắc "nội bất xuất, ngoại bất nhập" và khi có sự cố xảy ra tìm cách ngăn chặn.
 
Một vài công ty khác linh hoạt hơn, người của công ty ở trong nhà, các căn phòng khác đều được niêm phong, có bàn giao giữa chủ nhà và công ty bảo vệ. Nhưng giá của dịch vụ theo dạng này hơi đắt.
 
Nếu có việc đi về quê khoảng một tuần thì gia chủ phải mất 10 triệu đồng cho việc trông nom nhà, chỉ có những nhà giàu, có tài sản giá trị mới chịu giá này.

 
Dịch vụ coi nhà cho người có thu nhập trung bình
 
Ông Lý Việt Cường, giám đốc công ty thương mại dịch vụ du lịch Nam Phương, đơn vị cung ứng dịch vụ trông coi nhà cho người có thu nhập trung bình cho biết: "Công bằng mà nói mức giá mà các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đưa ra không phải là quá cao đối với những gia đình khá giả, có tài sản giá trị lớn.
 
Nhưng đối với những trường hợp này, phần đông đều tự thuê mướn người bảo vệ thường xuyên. Còn người có nhu cầu, đa số là công nhân viên chức có thu nhập trung bình, gia đình đơn chiếc, tranh thủ nghỉ tết về thăm quê hoặc đi du lịch. Giá mà họ có thể chấp nhận được tương đương với mức mà họ bồi dưỡng cho những người thân quen.
 
Do đó, giá dịch vụ của công ty không quá cao cụ thể khoảng 100.000 – 200.000đ/ngày,tuỳ theo thời điểm, thời gian và tính chất bảo vệ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hợp đồng ràng buộc giữa chủ nhà và công ty. Việc bàn giao đồ đạc trong nhà, nhất là những vật dụng có giá trị càng phải chi tiết trong quá trình làm biên bản kiểm kê và bàn giao".
 
Tuy nhiên, dịch vụ coi nhà của công ty Nam Phương không chỉ đơn thuần là công việc bảo vệ. Người ký hợp đồng trông nom nhà với công ty còn được hưởng các dịch vụ cộng thêm miễn phí như chăm sóc cây cảnh, trực và trả lời điện thoại, chăm sóc vật nuôi trong nhà, thay mặt gia chủ cúng kiếng bàn thờ gia tiên trong mấy ngày tết…
 
Ông Lý Việt Cường cho biết tuy dịch vụ này mới được công ty thực hiện nhưng khách hàng của công ty đang gia tăng khá nhanh bởi bên cạnh yếu tố giá rẻ, an toàn, khách hàng còn cảm thấy căn nhà của họ vẫn ấm áp trong ba ngày tết, dù rằng gia chủ đang du xuân ở đâu đó.
 
Để luận bàn thêm về vấn đề này bạn có thể tham gia vào blog raovatvietnam.com. Blog chuyên cung cấp những thông tin thú vị như: thám tử tưvệ sỹ, camera an ninh, camera chống trộm
 
 Theo SGTT

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp