Dien thoai tra gop – Điện thoại trả góp, điện thoại iphone, samsung, ipad, blackberry, htc – Giới thiệu web

Xu hướng người tiêu dùng đang chuyển dần sang sử dụng các sản phẩm nhỏ gọn và có tính di động cao. Và chiếc laptop đã dần thay thế máy tính để bàn vì các đặc tính nổi trội là gọn nhẹ, thời trang và người dùng có thể mang theo bên mình để phục vụ công việc cũng như giải trí.
 

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ với chiếc laptop trong các quán café wifi hay trên giảng đường đại học. Tại các văn phòng làm việc, nhiều nơi đã không còn màn hình, keyboard, thùng máy cồng kềnh mà thay vào đó là những chiếc laptop năng động.

 
Theo ông Phạm Văn Hải, Phó giám đốc kinh doanh của hệ thống siêu thị máy tính và thiết bị số Bách Khoa Computer, việc sở hữu một chiếc laptop không còn khó khăn như hai năm trước đây, vì hiện nay các nhà sản xuất đang cho ra đời các sản phẩm giá rất cạnh tranh, tạo cơ hội sở hữu laptop dễ dàng hơn cho mọi người.
 

Ngoài ra, hình thức bán trả góp đang phát triển mạnh giúp người tiêu dùng có thêm phương án để sở hữu laptop một cách dễ dàng hơn.

 

Theo đó, nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng laptop để phục vụ cho công việc hoặc học tập, mà chưa đủ khả năng chi trả một lần thì việc mua trả góp là một lựa chọn thông minh. Hình thức mua hàng này giúp người dùng có laptop để phục vụ công việc một cách kịp thời dù khả năng tài chính vẫn chưa cho phép.

 

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, công ty còn mở rộng thêm dịch vụ trả góp điện máy với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, hỗ trợ nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay những chiếc laptop, điện thoại di động – dien thoai tra gop cao cấp với chi phí ban đầu chỉ bằng 20% giá thành sản phẩm. Phần còn lại sẽ được BKC hỗ trợ thanh toán dần với lãi suất 0%.

 

Hiện nay, các tập đoàn tài chính lớn như SGVF, ACS, PPF đang hỗ trợ thực hiện chương trình mua trả góp lãi suất 0% trên toàn quốc, khách hàng có thể mua được những laptop chính hãng với mức giá tương đương như mua tiền mặt. Mọi chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website hoặc liên hệ trực tiếp tại các siêu thị.

 
Theo VietNamNet

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp