Clever Student Toys – Đồ chơi thông minh – Đồ Chơi Phát Triển Trí Tuệ – Đồ Chơi Trẻ Em – Giới thiệu web

heo khuyến cáo của nhà nghiên cứu Sally McGregor thuộc Viện sức khỏe trẻ em ở trường ĐH London: “Một trong những hoạt động giúp trẻ phát triển trí thông minh quan trọng không kém chế độ dinh dưỡng tốt, đặc biệt ở các nước đang phát triển, đó là trò chơi và đồ chơi”. Và ở Việt Nam, Do choi thong minh bằng gỗ đang được rất nhiều bậc phụ huynh trẻ lựa chọn cho con em mình.
 
Hình thức vui chơi cho trẻ nhỏ như thế nào cho thật hợp lý và bổ ích luôn là trăn trở của các bậc phụ huynh mỗi khi mùa hè đến. Với hạn chế của thời tiết năm nay, nhiều bậc cha mẹ muốn con mình ở nhà chơi mà học như phương pháp giáo dục của một số nước tiên tiến trên thế giới. Đáp ứng nhu cầu đó, đồ chơi thông minh trở thành ưu tiên số một cho bé vì theo họ chúng có thể giúp bé phát huy tính sáng tạo, các kỹ năng vận động cùng trí tưởng tượng phong phú. Năm nay, thị trường đồ chơi trẻ em có xu hướng thiên về giáo dục. Một loạt sản phẩm đồ chơi thông minh bằng gỗ trên thị trường hiện nay với chủng loại đa dạng và giá thành hợp lý đang mở ra cho các bậc phụ huynh nhiều sự lựa chọn mới.
 
Chị Huyền Mai ở Tổ 19 – Cụm Nha – Long Biên – Hà Nội cho biết: “Mình thấy Do choi tre em bằng gỗ độc đáo hơn đồ chơi vải hay nhựa vì nó tạo cho trẻ tính sáng tạo và kiên trì để đi hết một trò chơi. Đồ chơi bằng gỗ có vẻ an toàn hơn cho bé vì những món khác bé hay ngậm vào miệng… Tuy giá cả của đồ chơi nhựa rẻ hơn đồ chơi gỗ một chút nhưng mình nghĩ khi đã lựa chọn cho con thì cái gì thích hợp nhất với con là được, giá cả không thành vấn đề”.
 
Hơn nữa, hè năm nay, ngay khi thông tin về một loạt sản phẩm đồ chơi Trung Quốc bị thị trường Mỹ thu hồi vì những tính chất không an toàn của nó, người tiêu dùng Việt Nam càng thận trọng hơn khi lựa chọn mua sản phẩm đồ chơi bổ ích cho con em mình. Không giống những đồ chơi khác, đồ chơi thông minh bằng gỗ được coi là dễ thích ứng với trẻ vì cấu tạo không quá phức tạp. Nguyên liệu sản phẩm là gỗ tự nhiên được phủ 1 lớp sơn đã qua kiểm nghiệm. Thông thường, nó phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn của quốc tế như: CE, ASTM, EN71… Loại đồ chơi bằng gỗ mang tính giáo dục cũng rất phong phú và chia thành một số nhóm như: Nhóm rèn luyện kỹ năng vận động, nhóm kích thích phát triển tư duy độc lập, và nhóm kích thích khả năng quan sát, nâng cao trí nhớ của trẻ.
 
Theo ông Lưu Văn Quảng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Veesano Việt Nam: “Quan tâm đầu tiên của phụ huynh khi chọn đồ chơi cho trẻ là phải tính đến yếu tố an toàn. An toàn ở đây không những về mặt chất liệu mà còn về tâm lý và trí lực cho các bé. Yếu tố đầu tiên của dòng sản phẩm này là phải tuyệt đối an toàn cho trẻ. Nó được thể hiện bằng những chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tể của chất lượng sản phẩm, đồng thời phù hợp tiêu chuẩn của Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam. Điều đó đảm bảo mang đến cho các bé một mùa hè bổ ích, an toàn bên cạnh việc vui chơi thể chất".

 
Sản phẩm đồ chơi thông minh bằng gỗ trên thị trường hiện nay đa phần là hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc và Singapore với kiểu dáng khá bắt mắt. Hàng Việt Nam đang dần xuất hiện, tuy kém hấp dẫn hơn nhưng cũng rất được người tiêu dùng quan tâm bởi nhiều nhà cung cấp Việt Nam kèm luôn dịch vụ tư vấn miễn phí về chăm sóc bé, các chế độ dinh dưỡng cho bé, tư vấn chuyên đề trẻ em và đồ chơi, cách xử lý các tình huống và cả cách nuôi dạy trẻ khi bán hàng.
 
Dành một chút thời gian cùng bé yêu chơi những bộ đồ chơi thông minh ở nhà như Thảm Chơi Trẻ Em, Thời Trang Cho Bé, Đồ Chơi Thông MinhĐồ Dùng Học Tập, Đồ Dùng Tập Vẽ cũng là cách thức rất hay của nhiều bậc cha mẹ trẻ. Với một thị trường đồ chơi đa dạng và phong phú như hiện nay, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con mình. Bài viết này hi vọng sẽ là một gợi ý nho nhỏ để các bạn có được sự lựa chọn hình thức vui chơi bổ ích cùng bé yêu.
 
 Theo VTV

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp