Siêu thị điện thoại thông minh – Điện thoại cao cấp – Giới thiệu web

Ngoài thông tin về vật liệu tạo vỏ mới, điện thoại S III còn có thể sử dụng màn hình 4,8 inch, kích thước khá "lỡ làng" trên các màn hình smartphone bây giờ.
 
Theo thông tin mới nhất, smartphone Galaxy S III của Samsung sẽ dùng màn hình 4,8 inch, và có thể mặt lưng sẽ làm bằng gốm, thay vì chất liệu nhựa như trước đây.
 
Màn hình với kích cỡ lạ thường của S III không được tiết lộ về độ phân giải hay công nghệ sử dụng, nhưng theo dự đoán, Samsung sẽ dùng màn hình Super AMOLED Plus cho thiết bị mới của mình, với độ phân giải HD 720p. Việc Samsung không mang máy đến tham dự MWC 2012 đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) cũng làm tăng thêm sự tò mò xung quanh mẫu điện thoại này.
 

Trên thực tế, công ty đến từ Hàn Quốc đã tiết lộ dự định bán máy tại hơn 50 thị trường khác nhau, cùng một thời điểm. Hiện tại, mẫu smartphone Galaxy S II vẫn chưa có mặt đầy đủ ở các thị trường và nhà mạng trên thế giới, mà chỉ dần xuất hiện rời rạc. Việc ra mắt S III một cách đồng loạt có thể là chiến lược của Samsung trong cuộc đối đầu với Apple.

 

Bàn về chất liệu mặt sau của máy, gốm thực sự là vật liệu độc đáo để tạo nên vỏ của smartphone, mặc dù Samsung không phải là đơn vị đầu tiên. Trước đây, thương hiệu điện thoại siêu sang Vertu cũng đã sử dụng chất liệu này cho các sản phẩm của mình, nhưng đối với một smartphone mạnh mẽ như Galaxy S III thì đây là lần đầu tiên.

 

Cái lợi quan trọng nhất của lựa chọn này chính là tránh được chất nhựa, điều khiến rất nhiều điện thoại của Samsung trông…như đồ chơi, rẻ tiền hơn khi đem so sánh với các đối thủ. Kim loại cũng không còn là lựa chọn tối ưu khi đòi hỏi thiết kế ăng-ten phức tạp hơn cho thiết bị, nhằm tránh các lỗi mất sóng không mong muốn.

 
Những lời đồn có thể thành sự thật nếu Samsung quyết định "ép" độ dày của Galaxy S III xuống còn 7mm. Đây là thách thức mà hãng đặt ra đối với các kỹ sư của mình, trong hoàn cảnh chiếc Galaxy S II đã rất mỏng. Nếu mỏng như vậy, độ lồi của camera phân giải cao sẽ là vấn đề cần phải giải quyết.
 

Một tin đồn khác xuất hiện, đề cập đến kết nối HSPA+ và NFC, bên cạnh các dạng truyền thống như Bluetooth, Wi-Fi, GPS. Ngoài ra, máy có thể trang bị camera phụ ở mặt trước với độ phân giải 2MP, quay video fullHD. Một thiết bị công nghệ cao như S III khó có thể thiếu được cổng HDMI, cùng với cổng microUSB hỗ trợ MHL-HDMI. Lúc này, có thể khẳng định Android 4.0 sẽ là hệ điều hành ban đầu của máy, cùng với giao diện người dùng TouchWiz độc quyền của Samsung.

 
Theo: sohoa.vnexpress

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp