Cửa hàng điện thoại giá rẻ – Giới thiệu web

Sau khi thâu tóm Sony Ericsson, hãng điện thoại di động Nhật Bản đến MWC 2012 bằng 2 smartphone. Xperia U và P cùng với S trước đó cho thấy sự nghiêm túc trong chiến lược sản phẩm của hãng.
 
Giống như HTC, Sony đã có màn trình diễn ngắn gọn, nhưng rất ấn tượng trước khi MWC 2012 khai mạc.
 

Nhà sản xuất Nhật Bản không nói nhiều về cấu hình, và thực tế, Xperia U và P cũng thua kém các đối thủ về trang bị. Tuy nhiên, thiết kế và trải nghiệm người dùng được nhấn mạnh. Chỉ là hai phiên bản rút gọn của Xperia S, nhưng các nhà phân tích cho rằng, sự nhất quán trong kiểu dáng và chiến lược sản phẩm rõ ràng sẽ mang lại cho hãng thành công.

 

Trước khi đến MWC 2012, Sony đã kịp hoàn tất thương vụ sở hữu hoàn toàn mảng di động, mua lại 50% cổ phần của Ericsson. Đây được xem là hành động thống nhất các sản phẩm của mình, mang tới một hệ sinh thái đồng nhất giữa smartphone, tablet và các thiết bị điện tử khác.

 

Quá trình chuyển đổi được xem là khó khăn, trước đó, Sony Ericsson liên tục ngập trong thua lỗ. Công ty mới có tên đầy đủ là Sony Mobile Communications, đứng đầu bởi Bert Nordberg, người làm Giám đốc điều hành Sony Ericsson từ 2009.

 

Tại Barcelona (Tây Ban Nha), Sony thông báo, họ muốn tiến mạnh mảng điện thoại doanh nhân, phân khúc một thời làm nên thương hiệu Sony Ericsson. Viễn cảnh về dòng di động mới được Sony phác họa bằng sự tích hợp. Theo đó, smartphone của họ sẽ có những tinh hoa của Playstation, màn hình Bravia hay công nghệ hình ảnh từ camera.

 

Sony Xperia P

 
Sony đã không giới thiệu những mẫu smartphone lõi tứ hay màn hình rộng tại MWC, thay vào đó, hãng công bố bộ đôi Xperia với cấu hình thấp hơn Xperia S. Mẫu P sở hữu màn hình 4 inch Reality mà họ gọi là WhiteMagic. Công nghệ được quảng cáo là mang tới độ sáng nhất với 4 pixel phụ trong một tùy chỉnh RGB truyền thông, hay được gọi là pixel trắng. Công nghệ mới được cho là phù đắp khả năng tương phản tốt hơn với Reality trước đây.
 

Tiếp nối Sony Ericsson, Sony vẫn chọn phóng cách thiết kế riêng, không trộn lẫn với hãng khác. P sở hữu bộ khung nhôm nguyên khối, cho phép thay phần dưới màn hình bằng 3 màu sắc khác nhau. Dễ nhận thấy, sự đồng nhất trong thiết kế của Xperia S, P đến cả bản U giá rẻ hơn. Sự khác biệt nằm ở kích thước.

 

Sony Ericsson P hỗ trợ quay phim full HD từ máy ảnh 8 Megapixel. Chiếc smartphone của hãng cũng cho phép kết nối, chia sẻ với màn hình lớn tốt nhờ cổng HDMI và phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, P cũng tích hợp NFC, công nghệ tương thích với Smart của Sony.

Chiếc smartphone đẹp này chạy Android Gingerbread và năm trong kế hoạch lên 4.0 trong năm nay.

 
Sony Xperia U
 
Vẫn giữ thiết kế cũ, U sở hữu kích thước nhỏ hơn. Màn hình của máy rộng 3,5 inch với Reality, độ phân giải FWVGA. Sản phẩm có máy ảnh 5 "chấm" nhưng không quay phim full HD được. Thiết bị dùng cảm biến Exmor R giống như dòng Arc trước đây.
 

Một trong những phụ kiện đáng chú ý của U là tai nghe không rối. Máy có một phím SmartKey cho phép bấm vào chạy bất kỳ ứng dụng nào. Điểm độc đáo, Xperia U có một dài màu sắc độc đáo bên dưới màn hình, tùy chỉnh thay đổi với các hình ảnh trên màn hình.

 
Theo: sohoa.vnexpress

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp