Smartphone – Điện thoại thông minh – Điện thoại cao cấp – Giới thiệu web

Nokia gây "sốc" với smartphone có camera 41 Megapixel, HTC sở hữu điện thoại 4 nhân đầu tiên, Sony và LG cũng không kém "miếng".
 
"Cuộc chiến smartphone cao cấp" nhằm khẳng định ưu thế đang diễn ra căng thẳng tại "chiến trường" Mobile World Congress 2012 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Các tên tuổi lớn như Nokia, HTC, LG hay Sony đang ra sức trình diễn những sản phẩm mới nhất của mình, với hy vọng dành được vị trí smartphone tốt nhất của năm.
 
HTC quyết "hạ gục" các hãng khác với một loạt smartphone dòng One, sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Google, và không quên trang bị giao diện người dùng Sense độc quyền. Tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của HTC là mẫu smartphone One X, một trong những điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ xử lý 4 nhân.
 
Nokia trở lại đầy hoành tráng với chiếc PureView 808, mẫu smartphone chạy Symbian được trang bị camera "khủng" nhất trên mọi điện thoại từ trước đến nay, với cảm biến 41 Megapixel. Nhà sản xuất của Phần Lan còn ra mắt phiên bản quốc tế của Lumia 900, "kẻ kế thừa" mẫu Lumia 800 đang rất thành công trên thị trường. Ngoài ra, Nokia còn một smartphone giá rẻ khác là Lumia 610, cũng sử dụng Windows Phone như mọi điện thoại Lumia của hãng. Lumia 610 ra đời với nhiệm vụ tấn công thị trường tầm thấp, mang trải nghiệm Windows Phone đến với mọi người.
 

Cùng sử dụng Android nhưng không là "chiến hữu" của ai, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc – LG khiến mọi người quan tâm với thông tin đang đàm phán với Google để trở thành đơn vị tiếp theo sản xuất thế hệ smartphone Nexus thứ 4 cho "gã khổng lồ tìm kiếm". Không chỉ gây chú ý với thông tin trên, LG còn mang đến MWC 2012 mẫu Optimus Vu, màn hình 5 inch tỷ lệ 4:3, được xem như đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy Note trên thị trường hiện nay.

 
Cuối cùng là Sony, với cái tên ngắn gọn và bỏ mất phần Ericsson, mang đến dòng Xperia thế hệ 2 với hai mẫu mới gồm Xperia P và Xperia U, sau khi đã giới thiệu Xperia S tại CES 2012. Cả hai mẫu có mặt tại MWC lần này đều sử dụng Android 2.3 nhưng sớm được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich.
 

Bên cạnh những nhà sản xuất đã quá nổi tiếng trên thị trường di động, một số tên tuổi mới phát triển mạnh ở thị trường quốc tế gần đây như Huawei, ZTE, hay những đơn vị vốn lâu nay chỉ mạnh tại thị trường trong nước như Panasonic, NEC… cũng không chịu kém phần. Các công ty này xem đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế, và tham vọng nâng vị trí của mình trong bảng xếp hạng những đơn vị sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới.

 
Theo: sohoa.vnexpress

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp