iPad – iPhone – Điện thoại thông minh – Mua bán di động – Giới thiệu web

HTC One X, Huawei Ascend D quad và LG Optimus 4X HD là những sản phẩm điện thoại đầu tiên mở màn cho xu hướng mới của năm di động 2012.
 
Những "con quỷ" đa nhân xuất hiện năm nay gồm Huawei Ascend D quad, HTC One X và LG Optimus 4X HD. Tất cả đều được giới thiệu tại MWC 2012 với bộ xử lý 4 nhân, màn hình HD và chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Huawei quảng cáo thiết bị của họ là nhanh nhất thế giới, HTC thu hút sự chú ý rầm rộ của giới yêu công nghệ, trong khi LG khá mờ nhạt dù ra mắt không ít mẫu smartphone năm nay.
 
Huawei gạt đi mọi nghi ngờ khi trình diễn chiếc smartphone Ascend D quat, dòng sản phẩm được kế thừa từ dòng Platinum siêu mỏng. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc có được ấn tượng tốt với những mẫu Android được ra mắt tại sự kiện vừa diễn ra. Trong mảng điện thoại, Huawei được biết đến với những sản phẩm hướng tới giá trị sử dụng, mãi tới gần đây họ mới bắt đầu đặt chân vào cuộc chơi mà mục tiêu là các thiết bị công nghệ thuộc hàng cao cấp.
 
Ascend D quad là bằng chứng rõ nhất rằng Huawei không hề nói chơi khi muốn xếp trong Top 5 nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới. Họ muốn tham gia vào thị trường Android và thực sự đã làm được.
 
HTC đến MWC 2012 với ý định làm mới lại dòng sản phẩm của mình với chuỗi smartphone One. Lần này, HTC tập trung hơn vào chất lượng của thiết bị, thay vì số lượng nhằm thu hút người dùng trung thành của hãng. MWC 2012 chỉ chứng kiến 3 smartphone của nhà sản xuất Đài Loan, nhưng đều là những "chiến binh" thực sự có giá trị, đặc biệt là HTC One X.
 
"Bên kia chiến hào" là LG, kẻ muốn nhắc với thế giới rằng chính họ là người đầu tiên giới thiệu smartphone 2 nhân chỉ mới một năm trước, và LG vẫn chưa "ngủ quên" trong vinh quang cũ. Với tục tiêu khẳng định chính mình, LG mang đến một danh sách dài các thiết bị, trong đó có smartphone lõi tứ Optimus 4X HD.
 
Trong số 3 thiết bị có CPU 4 nhân, chiếc Ascend D quad có màn hình nhỏ nhất, chỉ 4,5 inch, trong khi cả HTC One X và LG Optimus 4X HD đều trang bị màn hình 4,7 inch. Điều này có nghĩa mỗi inch trên màn hình của D quad sẽ có nhiều điểm ảnh hơn, tương đương với chất lượng ảnh chi tiết hơn. Tuy nhiên, khi đem so sánh với màn hình Super IPS LCD2 của One X thì vẫn không sánh bằng. Theo đánh giá, màn hình của One X rất sắc và đượm màu, cùng với đó là độ sáng ở mức "hoàn hảo". Có thể nói, sản phẩm của HTC sở hữu màn hình đẹp nhất trong cả 3 model kể trên.
Không giống như hai nhà sản xuất còn lại, Huawei sử dụng chip xử lý K3V2 của chính hãng sản xuất trên D quad. HTC và LG chọn bộ xử lý Tegra 3, với nhân là chip Cortex-A9. Đó là lý do để Huawei tuyên bố họ có bộ xử lý lõi tứ nhanh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, điều chưa được bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào chứng thực, ngoại trừ chính Huawei.
 
Cả ba đều trang bị camera 8 Megapixel và có độ dày tương đương nhau, khoảng tầm 9mm. Nhưng One X đặc biệt hơn với tính năng có tên Double Shutter, cho phép chụp ảnh ngay cả khi đang quay video 1080p. Ngoài ra, máy cũng được trang bị bộ nhớ trong "khủng" nhất với 32GB, nhưng cũng không đủ để xóa "cái tội" không có khe cắm thẻ nhớ ngoài, trong khi cả hai thiết bị còn lại đều sở hữu.
 
Vấn đề đáng quan tâm nhất trên các smartphone lõi tứ chính là dung lượng pin bởi những bộ xử lý cỡ này sẽ là cỗ máy…uống pin thực sự. NVIDIA khôn khéo thêm một lõi phụ có điện thế thấp hơn, nhận nhiệm vụ thực hiện các lệnh thông thường, trong khi 4 lõi chính "tranh thủ" nghi ngơi, tránh tiêu thụ quá nhiều điện năng. Trong khi đó, chip K3V2 của Huawei không được tiết lộ thông tin cấu trúc, nên khó có thể nói bộ xử lý nào ngốn pin hơn.
 

Ý thức được "cơn đói" của CPU, HTC và Huawei trang bị viên pin 1.800mAh cho thiết bị của mình, trong khi LG có vẻ là người biết lo xa, không ngại ngần lắp viên pin lên tới 2.140mAh. Về khoản này, có thể kết luận chiếc Optimus 4X HD cho thời gian sử dụng lâu hơn hai thiết bị còn lại.

 
Theo: sohoa.vnexpress

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp