Top 10+ Truyện Ngôn Tình Hiện Đại Hài Hước ấn tượng nhất năm 2022

Truyện ngôn tình hiện đại hài hước là truyện được lấy bối cảnh thời hiện đại, tuyến tình cảm giữa nhân vật nam chính và nữ chính diễn biến hết sức tự nhiên đặt bên cạnh các tình huống hài hước, gây cười cho độc giả lồng ghép trong truyện. Điểm mà độc giả thích nhất ở truyện chính là giọng văn nhẹ nhàng, dễ hiểu và cảm giác thư giãn, sảng khoái truyện mang lại. Sau đây, mình xin được giới thiệu tới các bạn top 10 truyện ngôn tình hiện đại hài hước ấn tượng nhất năm 2022. 

1. Bà xã đại nhân là mối tình đầu

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Độ dài: 93 chương

Trạng thái: Truyện full

Bà xã đại nhân là mối tình đầu

“Bà xã đại nhân là mối tình đầu” là cuốn tiểu thuyết hết sức dễ thương về quá trình gặp gỡ và nối lại tình cảm giữa anh chàng Lục Bắc cùng mối tình đầu Bạch Vĩ Nghê. Sau nhiều năm tháng chia tay, gặp lại nhau trong hoàn cảnh hài hước vô cùng, cuối cùng ông tơ bà nguyệt đã trói hai con người ấy lại với nhau.

Lục Bắc và Bạch Vĩ Nghê tái ngộ trong tình huống hoàn toàn không vui vẻ gì. Hôm ấy Lục Bắc cùng bạn bè tới quán bar Thịnh Thế tụ họp; sau khi uống say, anh liền vào nhà vệ sinh. Xui xẻo thế nào trông gà hóa cuốc, Lục Bắc vào nhầm nhà vệ sinh nữ. Trùng hợp, lúc này Bạch Vĩ Nghê cũng đang ở trong, và cô thấy Lục Bắc đi tới.

Bạch Vĩ Nghê hiểu nhầm Lục Bắc là biến thái, liền ra tay “trừng trị”, kết quả khiến anh ngất xỉu luôn tại chỗ. Sau khi gây chuyện, Bạch Vĩ Nghê mới có dịp nhìn rõ người mình vừa đánh ngất là ai, không ngờ là Lục Bắc – mối tình đầu của cô! Năm xưa tình cảm hai người rất gắn bó, nhưng vì một số hiểu lầm mà sớm tan vỡ. Đã gây họa phải chịu trách nhiệm, Bạch Vĩ Nghê liền đưa anh tới bệnh viện, nghe bác sĩ chẩn đoán Lục Bắc bị thương khá nặng, suýt nữa là tuyệt đường nối dõi, hậu quả của ăn full combo “bạo lực” đến từ cô bạn gái cũ.

Bạch Vĩ Nghê áy náy liền ở lại bệnh viện chăm sóc anh. Về phần Lục Bắc, thực chất vết thương của anh hoàn toàn không nghiêm trọng như Bạch Vĩ Nghê tưởng, là anh đã yêu cầu bác sĩ phối hợp giúp đỡ, tất cả vì muốn nối lại tình cảm với cô. Qua những ngày tháng gắn bó, tình cảm tưởng như tan vỡ đã nở rộ lại trong tim Bạch Vĩ Nghê, cùng những cảm xúc khó diễn tả thành lời.

2. Cố tổng giả mù lừa gạt vợ nhỏ

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Trạng thái: Chưa full

Cố tổng giả mù lừa gạt vợ nhỏ

Trâu đi tìm cọc đã là chuyện xưa rồi, thời buổi hiện đại bây giờ là cọc đi tìm trâu! Vẫn lối viết ngôn tình hài hước, tác giả Nguyễn Băng Trâm đã mang đến cuốn tiểu thuyết hết sức ngọt ngào về quá trình lập mưu theo đuổi chú già Cố Thừa Dật của cô bé Lý Tú Vi.

Cố Thừa Dật là tổng tài tập đoàn Cố gia, quyền uy ngút trời, cao cao tại thượng. Nào ngờ một ngày, chuyện không may xảy đến. Cố Thừa Dật gặp tai nạn ô tô, tai nạn ấy đã cướp đi ánh sáng đôi mắt của hắn. Kể từ đó, Cố Thừa Dật phải sống trong bóng tối, niềm tự tôn của hắn dường như cũng biến mất. Vào khoảnh khắc hắn tuyệt vọng, bất lực nhất, một bàn tay đột nhiên đưa ra, kéo hắn khỏi vực sâu tăm tối.

Cố Thừa Dật hoàn toàn không tin được rằng, người sẵn lòng ở bên hắn khi khó khăn lại là Lý Tú Vi, cô bé hàng xóm kém hắn 12 tuổi. Sự quan tâm, chăm sóc của cô đã mang đến màu sắc cho thế giới của hắn, tình cảm của Cố Thừa Dật theo đó mà ngày càng lớn dần lên. Ngôn Tình Sắc Cố Thừa Dật trước đây không hề kiêng dè bất cứ ai, giờ lại để tâm tới Lý Tú Vi, một lòng sủng ái, nâng niu cô trên tay.

Thật hài hước, Cố Thừa Dật vốn nghĩ mình là con sói đuôi dài đang âm thầm lừa cừu về tay, lại hóa ra hắn mới chính là con mồi bị cô nàng thợ săn Tú Vi lập mưu rơi vào bẫy, từng bước biến hắn từ “chú Cố” thành “ông xã”. Sau đó, Cố Thừa Dật còn phát hiện một sự thật động trời. Thì ra tai nạn hắn gặp phải là do có người cố ý nhằm hãm hại hắn, hoàn toàn không phải do vô tình.

Liệu cuộc sống của Cố Thừa Dật và Lý Tú Vi còn được bình yên không? Đáp án sẽ có trong truyện ngôn tình hài siêu hấp dẫn này. Hãy đón đọc nhé các bạn!

3. Hàng xóm lưu manh – Truyện ngôn tình hiện đại hài hước

Tác giả: Cún

Trạng thái: Chưa full

Hàng xóm lưu manh - Truyện ngôn tình hiện đại hài hước

Người ta thường có câu “Ghét của nào trời trao của ấy”, quả thực không sai. Có lẽ cô nàng Linh trong bộ truyện hết sức hài hước này sẽ không ngờ được rằng, có một ngày, cô lại bị cha mẹ buộc chặt với Toàn – cậu chàng hàng xóm mà cô không hề ưa thích.

Linh là một cô gái ngoại hình bình thường, tính cách trầm lặng, hướng nội. Vài năm trước, có một gia đình mới chuyển đến cạnh nhà cô, Toàn là con trai của gia đình ấy. Nói về Toàn thì Linh có thể kể ra một list các ưu điểm của cậu: học giỏi, đẹp trai, chơi thể thao giỏi, tóm lại là hoàn hảo không có gì để chê, con nhà người ta chính hiệu.

Nhưng Linh vốn là cô bé mạnh mẽ, độc lập, cô ghét nhất ai sắp đặt cuộc đời của mình, càng ghét bộ dạng “họa thủy” của Toàn hơn. Ấy thế mà cô vẫn bị gia đình hai bên ép buộc thành đôi với cậu. Gần đây bố mẹ Toàn phải đi công tác, hai nhà Linh và Toàn vốn thân thiết.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, thế là Toàn được dọn đến nhà Linh ở, thậm chí bố mẹ hai bên đã thống nhất, chờ Linh và Toàn đủ tuổi sẽ cho hai người kết hôn. Toàn chuyển hẳn vào phòng Linh, bắt đầu quá trình “sống chung làm quen trước hôn nhân”.

Linh tức giận một mực phản đối, nhưng vô tác dụng. Không chỉ vậy, bên cạnh cô còn có một tên lưu manh giả danh tri thức là Toàn lảng vảng. Bề ngoài cậu cư xử lễ phép, khôn khéo, thực chất toàn lợi dụng cơ hội giở trò lưu manh với Linh, khiến Linh tức nghẹn họng mà không làm gì được. Cuối cùng, câu chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ ra sao? Cùng đón ngôn tình hài để tìm câu trả lời nhé các bạn!

4. Em thích thầy! – Ngôn tình hài hước hay

Tác giả: Uni Chan 

Trạng thái: Chưa full

Em thích thầy! - Ngôn tình hài hước hay

Bạn có tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên không? Nếu hai con người có duyên với nhau, chỉ cần gặp gỡ chỉ một lần cũng đủ khiến trái tim rung động. Cô nàng Cao Ngọc Linh cũng trúng tiếng sét ái tình với chàng Trần Gia Phong – gia sư của mình khi mới gặp anh lần đầu. Vậy nên “Em thích thầy” sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn với màn theo đuổi “thầy yêu” hết sức hài hước đến từ cô nàng Cao Ngọc Linh.

Cao Ngọc Linh là cô nữ sinh sắp tròn 18 tuổi, và cũng sắp tới lúc thi vượt cấp. Vì lo lắng cho chuyện học tập của cô, bố mẹ Cao Ngọc Linh tìm hết gia sư này tới gia sư nọ để kèm cặp cô học tập. Nhưng bao gia sư đã tới đều phải bó tay đầu hàng trước Cao Ngọc Linh, không phải vì cô nàng quá xuất chúng khiến họ nể sợ, mà vì cô nàng học tập quá chểnh mảng, họ không thể dạy được.

Cho đến một ngày nọ, anh chàng Trần Gia Phong xuất hiện. Trần Gia Phong năm nay 27 tuổi, là du học sinh từ Mỹ về, rất hoàn hảo, tài giỏi. Anh được bố mẹ Ngọc Linh nhờ dạy kèm cho cô. Ngay từ lúc gặp Trần Gia Phong, vẻ ngoài anh tuấn đẹp trai của anh đã khiến trái tim cô nàng Ngọc Linh đập bình bịch.

Bản tính mê trai đẹp trỗi dậy, cô nàng liền xác định Trần Gia Phong là chân mệnh thiên tử trời ban. Kế hoạch theo đuổi anh cũng dần dần hình thành trong đầu. Nhưng không ngờ kế hoạch chưa kịp tiến hành, Ngọc Linh đã đụng độ các “tình địch” có sức công phá mạnh mẽ. Hết thanh mai trúc mã từ nhỏ, lại đến đối tượng xem mắt của Trần Gia Phong. Ngọc Linh sẽ phải làm sao trên con đường theo đuổi chàng gia sư của mình đây? 

5. Chồng tôi là tên ma cà rồng biến thái

Tác giả: Tôn Diệp Nhiên

Trạng thái: Chưa full

5. Chồng tôi là tên ma cà rồng biến thái

Nếu một ngày bạn không may phải gả cho một tên ma cà rồng, bạn sẽ phải làm sao? Bạn muốn chạy trốn nhưng rất tiếc không thể, vì mọi hành động của bạn đều nằm trong tầm mắt người chồng đó. Đó cũng là hoàn cảnh vô cùng oái ăm mà cô nàng Thúc Miễn Miễn gặp phải. Thúc Miễn Miễn không ngờ được rằng, cô sẽ có chồng sớm như vậy, và chồng cô lại là người đứng đầu tộc ma cà rồng!

Thúc Miễn Miễn là một cô gái xinh đẹp, ưu tú, nhưng không may, cha cô là một kẻ lòng tham không đáy. Vì ham muốn tiền tài, danh vọng, ông ta liền gả cô sang Hoắc gia – đại gia tộc ma cà rồng quyền uy, giàu có. Cứ thế, Thúc Miễn Miễn trở thành vợ của Hoắc Tử Thành – con trai thứ năm, cũng là người đứng đầu Hoắc gia. Hoắc Tử Thành nổi danh là ác ma, tàn độc, đáng sợ, ra tay không chút nể tình.

Mới đầu, Thúc Miễn Miễn nghĩ cuộc đời mình vậy là chấm hết. Hoắc Tử Thành quả thực có chút đáng sợ, không chỉ sở hữu năng lực mạnh mẽ, hắn còn vô cùng “khát máu”, thường xuyên đòi hỏi máu của Thúc Miễn Miễn. Thúc Miễn Miễn không nén được sợ hãi, nhiều lần định trốn đi đều thất bại, bởi mỗi lần chạy trốn, Hoắc Tử Thành lại ra tay bắt cô về ngay lập tức.

Nhưng sau thời gian dài tiếp xúc, Thúc Miễn Miễn nhận ra, sau vẻ đáng sợ đó là cảm giác rất đỗi dịu dàng Hoắc Tử Thành mang lại. Hắn vô cùng sủng ái, nâng niu Thúc Miễn Miễn, lại hết lòng bảo vệ cô dưới tầm mắt của gia tộc. Rốt cuộc, Thúc Miễn Miễn có chấp nhận người chồng này và tình nguyện ở bên hắn không? Mời các bạn đón đọc truyện hài ngôn tình gay cấn mà không kém phần hài hước này nhé!

6. Vợ cũ thật quyến rũ

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm

Độ dài: 126 chương

Trạng thái: Truyện full

Vợ cũ thật quyến rũ

Ngay từ cái tựa đề “Vợ cũ thật quyến rũ” cũng đã mang theo sự hài hước và thú vị. Người ta thường nói, “Ngựa tốt không ăn cỏ cũ”, nhưng dường như câu nói ấy hoàn toàn không có chút tác động nào với chàng tổng tài Hoắc Trì Viễn, bởi sau đó, chàng đã tìm cách nối lại tình cảm với cô vợ cũ Tề Mẫn Mẫn.

Tề gia và Hoắc gia vốn có mối quan hệ thân thiết với nhau, cha mẹ hai bên nhất quyết gán ghép Tề Mẫn Mẫn cùng Hoắc Trì Viễn. Một ngày đẹp trời bỗng dưng bị “áp giải” đi kết hôn, đối tượng lại còn là người mình chẳng có chút quen biết gì, dĩ nhiên cả Tề Mẫn Mẫn và Hoắc Trì Viễn đều cảm thấy không vui.

Thời buổi hiện đại thế này rồi mà vẫn còn “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy” sao? Nhưng vì nghe lời mẹ, cũng muốn thay đổi quan hệ lạnh nhạt giữa mình và “người chồng” mới nên Tề Mẫn Mẫn cố gắng nhẫn nhịn. Cô không chỉ thay đổi phong cách,Truyện Ngôn Tình Tổng Tài trở nên dịu dàng, nhã nhặn hơn, còn rất chịu khó quan tâm, chăm sóc Hoắc Trì Viễn.

Đáng tiếc, vẻ mặt của anh trước sau như một, chẳng khác nào núi băng ngàn năm. Ba tháng chịu đựng tình trạng bị hờ hững, lạnh nhạt với Tề Mẫn Mẫn là quá đủ, bởi vậy một ngày, cô đề nghị ly hôn. Không ngờ Hoắc Trì Viễn bình thản chấp nhận.

Ngày bước ra khỏi tòa án, nhìn dáng vẻ sung sướng như mới thoát kiếp nạn của Tề Mẫn Mẫn, không hiểu sao trong lòng Hoắc Trì Viễn lại dâng lên cảm giác khó chịu, nhất là khi thấy cô sánh vai đi cùng một tên đàn ông tuấn tú. Cuối cùng, Hoắc Trì Viễn cũng nhận ra, thực chất anh đã sớm rung động trước Tề Mẫn Mẫn mất rồi. Người đi mất, anh mới hối hận. Hoắc Trì Viễn quyết định, sẽ lên kế hoạch theo đuổi lại Tề Mẫn Mẫn, giành lấy tình cảm của cô.

7. Ông xã và tài sản bạc tỷ

Tác giả: Phương Du

Trạng thái: Chưa full

Ông xã và tài sản bạc tỷ

Trên đời luôn có những chuyện bất ngờ xảy đến, khiến con người ta khó lòng lường trước được. Tựa như khi Tư Hàm có dịp gặp lại Tần Uy Long, chính là món quà ông trời ban xuống cho cô, giúp cô có thể cứu sống cha, lại còn được ở bên người cô yêu thầm suốt 7 năm ròng rã.

Tư Hàm là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, gia cảnh bình thường. Không may cha cô mắc bệnh, buộc phải làm cấp cứu gấp. Nhưng vị bác sĩ nổi tiếng phẫu thuật tỷ lệ thành công cao đã kín lịch, Tư Hàm không có cách nào khác để cứu cha.

Giữa lúc cô đang bất lực, ông trời sắp đặt để cô gặp lại Tần Uy Long. Tần Uy Long là bạn học cũ của Tư Hàm, anh xuất thân từ Tần gia quyền thế, ngoại hình tuấn tú, quan trọng nhất, anh còn là người Tư Hàm thích thầm hơn 7 năm trời, là người cô từng cố gắng theo đuổi mà không thành công. Lúc này, Tư Hàm biết Tần Uy Long bị cha mẹ âm mưu bỏ thuốc, hòng sắp đặt anh kết hôn với cô gái họ chọn. Và thật tình cờ, vị bác sĩ nổi tiếng kia lại là bạn thân của Tần Uy Long.

Bắt được cơ hội quý giá, Tư Hàm liều chết leo lên giường Tần Uy Long, sau đó cô mang thai, thuận lợi gả cho anh, thuận lợi nhờ vị bác sĩ kia cứu sống cha mình. Thời gian sống chung, Tư Hàm vô cùng “náo loạn”, hay nói đúng hơn là gây đủ phiền phức cho công tố viên cao cấp Tần Uy Long, khiến anh phải chạy theo cô canh chừng mọi lúc mọi nơi. Dần dần, Tần Uy Long nhận ra, cô gái này tùy hứng là thế, vô tình đánh động trái tim anh rồi.

Nhưng có một sự thật anh không biết, Tư Hàm đâu chỉ tùy hứng làm loạn, thực ra cô không hề mang thai, là cô nói dối anh. Đọc truyện tình cảm hài hước của Tư Hàm và Tần Uy Long sẽ kết thúc như thế nào?

8. Vợ à, em chạy không thoát đâu

Tác giả: Tina

Trạng thái: Chưa full

Vợ à, em chạy không thoát đâu

Trong tiểu thuyết, mọi câu chuyện tình cảm hầu hết đều được bắt đầu từ những cuộc gặp gỡ. Có cuộc gặp lãng mạn như mơ, nhưng đôi khi, cũng có những cuộc gặp đầy oái ăm, hài hước. ‘Vợ à, em chạy không thoát đâu” là bộ truyện ngôn tình thú vị về hành trình theo đuổi vợ yêu của tổng tài Nam Cung Liệt.

Nam Cung Liệt là thiếu gia út nhà họ Nam Cung, vẻ ngoài anh tuấn hào hoa, quyền thế bậc nhất nhì ở thành phố, đáng tiếc, tính cách lại quá lạnh nhạt, xa cách. Bởi vậy Nam Cung Liệt vạn nàng mê mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Lần đầu Nam Cung Liệt gặp Tần Nhiễm là trong hoàn cảnh không mấy vui vẻ gì: Thiếu gia Nam Cung Liệt oai phong ngời ngời, lại phải hứng chịu full combo sỉ nhục từ một cô gái xa lạ, hết ăn tát rồi bị tạt nước ngay giữa quán cà phê. Còn chưa kịp bắt, thủ phạm đã chạy mất, để lại thiếu gia Nam Cung Liệt ngẩn ngơ, tức tối không làm gì được.

Lần thứ hai gặp lại, tình huống còn “hài hước” hơn. Nam Cung Liệt vì quá lâu không tìm được ý trung nhân mà bị bố mẹ nghi ngờ về xu hướng giới tính, ép anh phải đến nam khoa bệnh viện kiểm tra. Trùng hợp thế nào, cô nàng từng cho anh hứng full combo sỉ nhục ở quán cà phê chính là Tần Nhiễm – bác sĩ điều trị của anh.

Vốn dĩ Nam Cung Liệt phải âm thầm ghi thù, nhưng qua nhiều lần tiếp xúc, anh nhận ra Tần Nhiễm bề ngoài tuy hung dữ, thực chất trái tim lại vô cùng yếu mềm, dịu dàng. Cứ thế, anh phải lòng cô lúc nào không hay. Kế hoạch theo đuổi Tần Nhiễm được lập ra, có điều Nam Cung Liệt không thể vui mừng được, bởi anh biết, từ lâu trong tim Tần Nhiễm vốn tồn tại một bóng hình khác. Liệu kế hoạch theo đuổi vợ yêu của Nam Cung Liệt có thành công không?

9. Tôi làm bảo mẫu của lão bạch hổ

Tác giả: Mộ An Lạc 

Trạng thái: Chưa full

Tôi làm bảo mẫu của lão bạch hổ

Đằng Khiết Châu là một cô gái đáng thương, dính full vận đen lúc khó khăn nhất. Cha mất sớm, mẹ bệnh nặng phải nằm viện điều trị, công việc duy nhất của cô cũng không còn. Đằng Khiết Châu lâm vào hoàn cảnh thất nghiệp, hàng ngày chỉ có thể đi bộ quanh nhà để giải tỏa tâm trạng.

Trên đường đi bộ, mỗi ngày Đằng Khiết Châu đều gặp rất nhiều loài sinh vật kỳ thú, đặc biệt là một con bạch hổ to lớn. Hôm đó Đằng Khiết Châu tận mắt thấy nó bị trúng thuốc mê và bắt về, đáng tiếc cô không thể giúp được gì, vì những kẻ bắt con bạch hổ dường như rất hung dữ. 

Sau đó, Đằng Khiết Châu có dịp gặp gỡ người đàn ông anh tuấn – Lận Mặc Quân. Hôm ấy, cô đang ra nghĩa trang thắp hương và mang đồ cúng viếng cha, tình cờ gặp anh cũng đến viếng mẹ. Đằng Khiết Châu vì có đi uống rượu nên ngà ngà say, thấy Lận Mặc Quân đeo kính râm lại cho rằng anh không tôn trọng người đã khuất, liền leo lên người anh náo loạn một hồi.

Không ngờ cuộc gặp ấy lại đem đến cho Đằng Khiết Châu vận may tuyệt vời. Cô được một nhóm người tìm đến nhà, đề nghị cô chăm sóc cho “mèo cưng” của ông chủ của họ, lương tháng là cả vạn tệ. Tất nhiên Đằng Khiết Châu đang thất nghiệp, dại gì từ chối cơ hội ấy.

Cô lập tức đồng ý. Chỉ là cô không biết, khi đến biệt thự, cô đã gặp lại Lận Mặc Quân. Hài hước hơn nữa, thế quái nào “mèo cưng” trong miệng những người thuê cô, giờ thành con bạch hổ to đùng rồi? Câu chuyện sẽ diễn biến tiếp ra sao? Các bạn hãy tìm tiểu thuyết ngôn tình hài hước để biết thêm nhé!

10. Yêu lại được không

Tác giả: Trì Vĩ

Trạng thái: Chưa full

Yêu lại được không

Trái Đất vốn rất tròn, đi hết một vòng kiểu gì cũng phải đụng mặt nhau. Bạn vừa chia tay người yêu cũ xong, hôm sau đã phải đụng mặt người ta, mà người ta còn là bạn cùng lớp của bạn nữa chứ. Quả là hoàn cảnh dồn full đòn tấn công vào người. Hãy cùng xem tình huống oái ăm ấy được xảy ra trong cuốn tiểu thuyết hài hước này thế nào nhé!

Khuyên và Huy là cặp đôi yêu xa. Cả hai quen nhau vào một lần Khuyên up story facebook, Huy rep lại story của cô. Trò chuyện thành thân, lâu dần sinh tình cảm, cuối cùng cả hai yêu nhau. Nhưng Khuyên luôn lo lắng, bất an về khoảng cách tình yêu, luôn sợ Huy ở xa sẽ lừa dối mình, vậy nên một ngày, cô dứt khoát nói lời chia tay với Huy. Chưa kịp để Huy phản hồi, cô đã hủy kết bạn rồi kéo cậu vào danh sách đen.

Khuyên cứ ngỡ như vậy sẽ tránh được đụng chạm, ai ngờ chạy trời không khỏi chạy nắng. Hôm sau Khuyên nghe tin lớp mình có nam sinh mới chuyển đến, và khéo thế nào, nam sinh ấy chính là Huy – bạn trai cũ của cô!!! Khuyên chỉ còn cách âm thầm giảm bớt cảm giác tồn tại của mình nhiều nhất càng tốt.

Vậy mà Huy vẫn nhận ra cô, thậm chí cậu còn chuyển xuống ngồi ngay dưới cô, chỉ khác một điều, thái độ cậu vô cùng lạnh nhạt, dường như cậu ghét cô. Điều đó khiến Khuyên cảm thấy khó chịu, buồn bực. Rồi qua thời gian dài gắn bó, nhiều tình huống xảy ra đã kéo Khuyên và Huy gần bên nhau hơn, cả hai một lần nữa nối lại tình cảm.

Các bạn thấy list ngôn tình hài sủng trên thế nào? Quả thực rất thú vị đúng không? Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán, cần liều thuốc giúp thư giãn tinh thần và giải trí, top 10 truyện ngôn tình hiện đại hài hước mình tổng hợp được tại Enovel.vn trên đây chắc chắn là lựa chọn không tồi. Chúc các bạn có những giây phút đọc truyện vui vẻ nha!

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Top 10 Phim Anime Mới Mùa Xuân 2022 cực hay không nên bỏ qua nhé

MUS TW D0008 04 P448 150x150 - Top 10 Phim Anime Mới Mùa Xuân 2022 cực hay không nên bỏ qua nhé

Dưới đây là danh sách “Top 10 Phim Anime Mới Mùa Xuân 2022″: “Attack on Titan: The Final Season Part […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Top 10 bộ phim anime Hàn Quốc nổi tiếng

phim anime Hàn Quốc

Anime Hàn Quốc là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt, dù là lứa tuổi trẻ […]

Top 10 anime ecchi hay chờ bạn khám phá

High School DxD

Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim anime đa dạng các thể loại khác nhau, phù hợp với mọi […]

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp