Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều bạn đọc yêu mến. Xuyên không tức là đi đến một thế giới khác,ở đây là nhân vật chính xuyên không. Mỗi thế giới có một sự mới mẻ cực kỳ thu hút bạn đọc dừng chân. Sau đây, mời bạn đọc cùng xem qua list truyện xuyên không hay mới nhất chọn lọc năm 2023 dưới đây để chọn cho mình một tác phẩm hợp ý mình.

1. Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn!

Tác giả: Mật Tiễn

Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngôn tình, tình cảm, HE, hài hước

Số chương:136 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Đam x Lịch Vũ

Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn!

Có những tình huống xảy ra ở đời thực mà có mơ bạn cũng không dám nghĩ. Ví dụ như việc uống say rồi xuyên không. Dưới góc nhìn của nhân vật tôi, truyện là một khúc ca về sự diệu kỳ.

Nhân vật tôi là một cô gái khá độc lập, thông minh và nhạy bén. Sự nhạy bén ấy chỉ kịp đóng băng khi cô uống say và lúc tỉnh dậy đã ở một thời đại xa lạ. Đó là Đại Cồ Việt của 1000 năm trước với vô vàn điều kỳ thú.

Theo như lẽ thường tình, cô gái của chúng ta sẽ bị cho là ngoại bang, kẻ xấu. Vì để tránh hiềm nghi, cô chấp nhận làm thư đồng cho vị tướng lên Lịch Vũ. Sống dưới một thân phận mới, điều gì đang chờ đón cô ở phía trước?

Có quá nhiều sự mới lạ ở tác phẩm truyện xuyên không này. Trước hết là bối cảnh thuần Việt của nó, sau đó là cách dẫn dắt và sử dụng từ ngữ. Nếu để nhận xét thì có thể gọi đây là hàng Việt Nam chất lượng cao, rất đáng thử.

2. Ông Xã, Muốn Hôn Hôn!

Tác giả:Lữ Mộc Hy

Thể loại: ngôn tình, xuyên không, hiện đại, showbiz, HE

Số chương: 143 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Lâm Yên x Tần Ý Hiên

Ông Xã, Muốn Hôn Hôn!

Bạn đã từng nghĩ đến cách mà mình chết đi chưa? Có thể bạn trăm nghĩ nghìn nghĩ cũng không nghĩ đến việc bản thân bị chồng và tình nhân của hắn giết chết. Lâm Yên đã chết một cách cay đắng như thế đó.

Sau ba tháng kết hôn, cô gái xấu số Lâm Yên bị hại chết, tiền bạc lẫn hôn nhân đều mất. May mắn đến với cô tận hai lần, vừa được sống lại trong thân xác cũ, vừa có một cuộc sống mới. Mới bởi lẽ cô xuyên sách rồi, vào một cuốn tiểu thuyết tình cảm sến súa.

Một thân thế mới, một mối hôn nhân mới. Liệu lần này Lâm Yên có thể hưởng hạnh phúc trọn vẹn không? Người đàn ông tàn tật trên Tần Ý Hiên đó đang che dấu điều gì? Những bí mật bị che dấu ấy sẽ tác động như thế nào đến tương lai của hai người?

Hai con người với những vết thương bất đồng nhưng lại có chung tần số. Tác phẩm này có motip mới mẻ, hành văn rất ổn. Hướng rẽ của câu chuyện sẽ ra sao? Mời bạn đọc đón chờ truyện xuyên không về cổ đại hay ho này

tại Enovel nhé!

3. Cùng Em Nói Chuyện Yêu Đương

Tác giả:Ninh Manh

Thể loại: xuyên không, hiện đại, ngôn tình, truyện ngược, HE

Số chương: 102 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Hoắc Tư Kỳ( Yến Tư Kỳ) x Giang Ngạn.

Cùng Em Nói Chuyện Yêu Đương

Trong những hoàn cảnh tối tăm nhất của cuộc sống, ai mà chẳng từng ước mình được đổi đời. Yến Tư Kỳ cũng ở trong hoàn cảnh éo le ấy khi cô vừa nghèo, lại thích ước mơ. Đúng thật, còn gì đau đớn hơn việc trơ mắt nhìn ước mơ trôi xa chỉ vì nghèo chứ.

Ta khao khát đổi đời nhưng không phải ai cũng may mắn như Yến Tư Kỳ. Tư Kỳ xui xẻo chết đi, nhưng may mắn trọng sinh vào thân thể cùng tên của vị thiên kim nọ. Hơn hết, cô tiểu thư Hoắc Tư Kỳ này còn rất giàu có và hào phóng. Sống dưới thân phận mới, cuộc đời của Tư Kỳ cũng có những đột phá mới.

Kể từ khi sống lại, Hoắc Tư Kỳ phấn đấu làm giàu, bỏ mặt crush cũ là Giang Ngạn. Giang Ngạn cũng từ người được theo đuổi thành người đi theo đuổi. Hành trình thú vị và hài hước ấy mời bạn đọc thưởng thức tại tựa tiểu thuyết xuyên không hay Cùng Em Nói Chuyện Yêu Đương. Cùng tìm đọc truyện xuyên không full hay tại Enovel!

4. Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tác giả:Nguyệt Lộ

Thể loại: xuyên không, ngôn tình, hài hước, hiện đại

Số chương:76 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Mộ Tử Lăng x An Lạc Thi

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Lấy motip xuyên sách thành nữ phụ sắp chết, Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương là bữa ăn tinh thần vô cùng thú vị. Truyện là hành trình trốn chạy nam chính của nữ phụ bất đắc dĩ An Lạc Thi trong vai Vương Lạc Yên. Nhìn chung đây là tác phẩm thú vị từ nhân vật chính đến phụ.

Nữ chính An Lạc Thi đang yên đang đang lành làm một trạch nữ bỗng nhiên trở thành nữ phụ vạn người ghét. Với lối suy nghĩ kỳ lạ cùng tâm thái tránh nam nữ chính của cô đã gây ra hàng loạt hành động khó hiểu. Điều này cũng dễ hiểu vì nam chính Mộ Tử Lăng quá đỗi khủng khiếp.

Theo nguyên tác thì nam chính Mộ Tử Lăng sau khi hắc hoá trở nên cô cùng biến thái. Tên này thích nhất là hành hạ nữ nhân và hành động biến thái. Không may sau khi xuyên sách, Mộ Tử Lăng luôn bám riết lấy cô.

Xét từ điểm nhìn cốt truyện, nó không quá mới mẻ và thu hút. Truyện chỉ đặc sắc khi bạn bắt đầu thưởng thức vì nó hấp dẫn từ cách dẫn dắt đến tính cách nhân vật. Tóm lại, đây là một truyện xuyên không hay nhất thích hợp để giải trí sau một ngày dài mệt mỏi.

5. Vượt Qua Thời Không Yêu Chàng

Tác giả:Thanh Phong Nhất Tiếu

Thể loại: ngôn tình, xuyên không, cổ đại, cung đấu, tình cảm, HE

Số chương: 24 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Trần Thanh Thanh x Hàn Kỳ

Vượt Qua Thời Không Yêu Chàng

Với đặc trưng của truyện xuyên không, thân phận được xuyên qua mới là điểm thu hút. Nếu bạn đã quá chán với tuýp nhân vật nữ phụ, công chúa, tiểu thư thì Vượt Qua Thời Không Yêu Chàng sẽ rất khác biệt.

Nữ chính Trần Thanh Thanh vô tình xuyên không đến một triều đại vô danh trong lịch sử, làm một con quỷ nọ. Hằng ngày, công việc chính của quỷ ta là đi ngao du khắp hoàng cung rộng lớn. Đến với hành trình của một linh hồn, mọi sự khám phá đều thú vị đến bất ngờ.

Câu chuyện càng thú vị hơn khi một linh hồn như cô lại có người nhìn thấy. Đó là tứ hoàng tử Hàn Kỳ – một người đặc biệt và kỳ lạ. Liệu lần gặp gỡ này là duyên phận hay là nghiệt duyên?

Gặp được Hàn Kỳ, cô có thêm một người bạn, cũng có thêm một nỗi lo. Hành trình gian nan của người và quỷ sẽ được viết tiếp như thế nào? Liệu Trần Thanh Thanh có thể trở lại làm người bình thường được không? Những câu hỏi ấy sẽ được giải đáp trong phần tiếp của tác phẩm, mời bạn đọc thưởng thức tại Enovel nhé!

6. Tôi Là Mẹ Nam Chính Ư?

Tác giả:Sói Xám

Thể loại: hiện đại, xuyên không, hài hước, tình cảm

Số chương: 92 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Triệu Đồng U (Triệu Giả Vi)

Tôi Là Mẹ Nam Chính Ư?

Bạn biết cảm giác một người đơn thân nhận con nuôi không? Chính xác thì đó là cảm giác của Triệu Đồng U khi biết mình có một đứa con tên là “nam chính”. Cụ thể hơn thì cô đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết vừa đọc.

 

Triệu Đồng U là một hướng dẫn viên du lịch thích ru rú ở nhà ngày nghỉ à đọc tiểu thuyết ba xu. Cô vô tình xuyên không trở thành mẹ của nam chính trong cuốn tiểu thuyết cẩu huyết ấy. Nhưng may mắn bởi lúc này nam chính chưa ra đời, nhân vật này cũng chưa chết vì khó sinh.

Trên hành trình bảo vệ mạng sống, kiếm tìm nguyên nhân chết của mình, hàng loạt bí mật trong truyện được giải đáp. Cùng với sự xuất biện của người chồng tồi trong vai ba của nam chính, liệu đứa trẻ ấy có được sinh ra không? Với motip mới mẻ này, truyện ngôn tình xuyên không xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra để thưởng thức đấy!

7. Lỡ Mang Thai Con Của Thái Tử Phản Diện

Tác giả:Luquorus

Thể loại: xuyên không, châu Âu, ma pháp, phiêu lưu, huyền huyễn

Số chương: 14 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Diệp Uyển x Frederick

Lỡ Mang Thai Con Của Thái Tử Phản Diện

Tác phẩm được giới thiệu tiếp theo trong list truyện ngôn tình xuyên không này cũng thuộc motip mẹ và bé. Cụ thể hơn là chỉ xuyên qua vài tháng, nữ chính đã được thăng chức lên làm mẹ. Đó chính là câu chuyện dở khóc dở cười của cô nàng xui xẻo tên Diệp Uyển.

Con người ta luôn thích sự kì diệu nhưng chắc chắn không phải trường hợp này. Bởi lẽ vừa xuyên qua, Diệp Uyển đã trần như nhộng nằm trên giường, ba tháng sau thì có thai. Diệp Uyển trong vai Eirian Freynald trong bộ truyện tranh vừa đọc, là một nhân vật phản diện điển hình. Mà theo quy tắc lưu hành lâu đời thì nhân vật này thường xui xẻo và có nhiều biến cố.

Một đất nước xa lạ, một cuộc sống không phải là của mình đang chờ đợi Diệp Uyển. Mang theo thắc mắc to bự về cái thai mà sống, điều kỳ lạ gì đang chờ đợi cô đây? Đây hẳn là tựa truyện mang tính phiêu lưu, khám phá cực kỳ thú vị và cuốn hút. Cùng khám phá tác phẩm này tại Enovel nhé!

8. Tôi Chỉ Muốn Chết Già

Tác giả: Nam Á

Thể loại: xuyên không, ngôn tình, hiện đại, truyện teen, hài hước

Số chương: 75 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Nguyễn Đông An

Tôi Chỉ Muốn Chết Già

Chúng ta vẫn thường cảm thán về một tương lai vô định không biết trước. Hẳn ai cũng hi vọng về tương lai, nhưng chắc hẳn không ai muốn thất vọng như Nguyễn Đông An. Cánh cửa hạnh phúc chưa kịp mở ra đã đóng sầm lại trước mặt cậu.

Sở dĩ nói như vậy là vì Nguyễn Đông An là một học sinh vượt khó, bỏ qua mặc cảm vì thiếu tình thương của cha mẹ để vươn lên. Đây là tuýp nhân vật cực kỳ sáng giá và đáng khâm phục từ truyện đến đời thực. Luôn phấn đấu là thế nhưng vừa mới đi làm, để có một hình tượng đẹp, cô đã bị thương thay sếp. Xui rủi thay, sau trận ấy, cô cũng đi tong.

Khác với những bộ tiểu thuyết xuyên sách khác, cô gái Đông An xuyên vào một bộ truyện tranh mà cô chưa từng đọc. Vậy nên có thể nói rằng, mọi tâm lý diễn biến của cô đều vô cùng đặc sắc và thú vị. Đây là một điểm cộng to lớn làm nên màu sắc riêng cho tác phẩm. Chưa biết trước cùng đồng nghĩa với việc gặp nhiều bất trắc và bất ngờ hơn.

Trở thành một nữ phụ mười tám tuổi mơn mởn, Đông An có cơ hội để trở mình. Đồng thời đi kèm là những hiểm nguy của vai diễn kém may mắn này. Với những tình tiết và cốt truyện thú vị, đây là tác phẩm mình kịch liệt đề cử cho bạn đọc tại ENovel nhé!

9. Xuyên Thành Người Thừa Kế Vương Thị

Tác giả:Võ Hồng Phương

Thể loại: hiện đại, đam mỹ, xuyên không, hài hước

Số chương: 30 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Vương Kiệt x Tiêu Dật Thần

Xuyên Thành Người Thừa Kế Vương Thị

Nhân gian thường lưu truyền câu nói: tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Cậu bạn Vương Kiệt vừa chết đi sống lại đã nghe tin nhà mình sắp phá sản. Trước những tình huống cười ra nước mắt đó, tựa truyện là một cái gì mới mẻ cực kỳ hứa hẹn.

Vương Kiệt ở kiếp trước là một người công dân tốt, cực kì bình thường trong hàng tỉ người. Xui rủi thế nào cậu lại trở thành một kẻ sắp tàn trong bộ ngôn tình rởm với bao rắc rối quấn thân. Không chỉ trở thành người thừa kế Vương thị, người tình của nam chính còn kiêm luôn nữ chính. Cuộc sống vò đầu bứt óc của Vương Kiệt thật đáng lo làm sao.

Tiêu Dật Thần vốn là anh chàng CEO vừa đẹp lại tài giỏi trong tiểu thuyết. Là nam chính, anh lại thoát vai ngay từ khi Vương Kiệt của thế giới khác xuất hiện. Thoát ra khỏi thiết lập ban đầu, Tiêu Dật Thần và Vương Kiệt đã tạo nên một cốt truyện mới. 

Ngoài điểm thu hút đến từ vị trí của cốt truyện, còn có điểm sáng ở các yếu tố gây cười khác. Ví dụ như logic suy nghĩ kì lạ của anh chàng Vương Kiệt chẳng hạn. Nếu bạn muốn đổi gió, giải trí thì đây là một tác phẩm không tồi đâu!

10. Mạn Thiên Hoa Vũ

Tác giả:Mạc Chẩm

Thể loại: xuyên không, trinh thám, tình cảm

Số chương: 131 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Trần Thuyên x Niệm Tâm 

Mạn Thiên Hoa Vũ

Trong top truyện hôm nay, đây hẳn là tựa truyện có bối cảnh thật duy nhất. Mạn Thiên Hoa Vũ lấy bối cảnh lịch sử có thật dưới thời vua Trần Anh Tông. Bao trùm lên tác phẩm là gam màu u tối, man mác của lịch sử vang bóng một thời. 

Nhân vật trung tâm của truyện là một cô gái đến từ thế kỉ 21 tên Niệm Tâm. Vô tình rơi vào cỗ máy xuyên không quay trở về quá khứ, cô bắt đầu cuộc sống mới ở đây. Trở về 700 năm trước, Niệm Tâm may mắn gặp gỡ vua Trần Anh Tông, đồng thời bị cuốn vào một vụ án kỳ lạ.

Truyện là sự kết hợp thú vị giữa lịch sử, trinh thám và yếu tố hiện đại. Tác giả đã làm rất tốt trong việc xây dựng mối liên kết giữa các yếu tố này. Nên tóm lại, đây là một tác phẩm có chiều sâu rất nên thử.

Kết: Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là một danh sách ngắn nhưng đủ. Nó đủ thể loại, đủ màu sắc để bạn đọc lựa chọn. Nhưng chung quy đây vẫn chỉ là ý kiến riêng của người viết. Vậy nên rất mong sự đóng góp ý kiến của bạn đọc về bài viết trên. Và hy vọng qua đôi chữ trên bạn có thể chọn được một tựa truyện hợp gu dành cho mình nhé!

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Top 10 bộ phim anime Hàn Quốc nổi tiếng

phim anime Hàn Quốc

Anime Hàn Quốc là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Việt, dù là lứa tuổi trẻ […]

Top 10 anime ecchi hay chờ bạn khám phá

High School DxD

Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim anime đa dạng các thể loại khác nhau, phù hợp với mọi […]

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp