Siêu thị điện thoại – Thế giới điện thoại – Giới thiệu web

Nhà sản xuất Trung Quốc vừa giới thiệu bộ ba điện thoại thông minh gồm Ascend D quad, Ascend D quad XL và Ascend D1 tại MWC 2012.
 
Cùng với ZTE, Huawei là thương hiệu Trung Quốc đang có những nỗ lực mạnh mẽ tiến ra thị trường thế giới. MWC 2012 được chờ đợi là sự kiện đầu tiên các hãng này giới thiệu các thiết bị không thua kém HTC, Samsung hay Sony.
 
Ascend D quad
 
Chiếc smartphone sở hữu bộ chip xử lý riêng của hãng mang tên K3V2 với 4 nhân, tốc độ từ 1,2 đến 1,5GHz, RAM đi kèm là 1GB. Nhà sản xuất Trung Quốc cho rằng, đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay.
 

Ascend D quad có màn hình 4,5 inch, độ phân giải HD với bộ xử lý màu đồ họa 32 bit, số điểm ảnh trên mỗi inch là 330, tương đương với iPhone 4S. Hãng này cũng tự hào về độ sáng tuyệt vời của máy khi nhìn ngoài trời.

 

Chiếc smartphone 4 nhân mày có camera 8 Megapixel phía sau với một cảm biến back-lit, thiết bị cho phép quay phim Full HD. Mặt trước máy là camera 1,3 Megapixel cho các cuộc gọi video.

 

Ascend D quad sở hữu pin 1.800 mAh, cho phép dùng 2 ngày với các chế độ thông thường. Công ty này cho rằng, nhờ công nghệ quản lý pin độc quyền, máy có thể tiết kiệm thêm tới 30%.

 

Chiếc smartphone mạnh mẽ này sở hữu chiều ngang là 64mm, dày 8,9 mm, một trong những chiếc điện thoại chạy Android 4.0 Ice Scream Sandwich mỏng nhất. Ascend D quad nặng 130 gram.

 

Một trong những tính năng đáng tự hào trên mẫu smartphone này là dàn âm thanh Dolby Digital 5.1 tích hợp và công nghệ earSmart được hãng ca ngợi là loại bỏ tiếng ồn hoàn hảo.

 

Máy sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong quý II và III năm nay. Hãng di động Trung Quốc tự hào thông báo, giá sản phẩm này sẽ rẻ hơn thiết bị Samsung 15 đến 20%, tuy nhiên, giá chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

 
Huawei Ascend D quad XL
 
Mẫu smartphone này chỉ khác biệt duy nhật với bản Ascend D quad là pin được nâng lên 2.500 mAh.
 
Huawei Ascend D1
 
Chiếc smartphone tiếp theo của Huawei chạy trên chip xử lý hai nhân. Máy sử dụng Android 4.0, màn hình 4,5 inch với công nghệ IPS, độ phân giải HD, 330 điểm ảnh mỗi inch. Máy có camera 8 Megapixel hỗ trợ quay phim full HD.
 

Ascend D1 sử dụng chip TI OMAP 4460 chứ không phải sản phẩm do Huawei tạo ra. Sản phẩm có tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB. D1 chạy trên kết nối HSDPA với 21Mb mỗi giây và HSUPA 5,76Mb mỗi giây.

 

Ngoài ra, máy ảnh 8 Megapixel của máy sử dụng cảm biến chiếu sáng. Thiết bị có hai đèn LED, cho phép chụp ảnh với hiệu ứng HDR như iPhone 4S. Mặt trước là camera 1,3 Megapixel cho phép quay phim HD.

 

Huawei Ascend D1 cũng hỗ trợ âm thanh 5.1 với các hiệu ứng của Dolby Mobile 3.0, thiết bị có 2 microphone chống ồn, hãng gọi công nghệ này là Audience earSmart.

 
Theo: sohoa.vnexpress




  

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Park Min Young và những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp

Park Min Young

Park Min Young chắc chắn là sao nữ Hàn mà nhiều người chúng ta đã biết và thậm chí là […]

Top 10+ Truyện Xuyên Không mới nổi bật nhất năm 2023

Nữ Phụ Từ Chối Đàm Phán Yêu Đương

Tổng hợp 10+ truyện xuyên không mới nhất chọn lọc năm 2023 là những tác phẩm nổi bật được nhiều […]

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xin visa du học Hàn Quốc

Chuẩn bị đủ hồ sơ là điều quan trọng hàng đầu

Đã và đang có ngày càng nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam du học tại nước ngoài. Khi […]

Visa Canada: Những thông tin quan trọng giúp xin visa thành công 

Quy trình xin visa không quá phức tạp

Visa Canada được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa vào quốc gia này. Việc xin thị […]

Tổng hợp các bộ phim anime được yêu thích nhất

One Piece

Bên cạnh các tượng đài bất hủ như Doraemon, Pokemon hay Dragon ball,… thì các bộ phim anime được yêu […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp